top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Địa chỉ mua dù che nắng hcm giá rẻ

Dernière mise à jour : 15 août 2019

Bạn muốn tìm mua dù che nắng hcm cho không gian sân vườn, biệt thự, quán cafe, hồ bơi, khách sạn, resort,.. ? Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dù che nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn, chất lượng. Vậy mua dù che nắng mưa ở đâu thì tốt ?

Mua dù che nắng hcm ở đâu thì giá rẻ ?

Bạn cần tìm mua dù che nắng hcm giá rẻ để làm mát cho không gian của bạn. Hãy đến với chúng tôi Ngàn Thông sẽ giải quyết cho bạn vấn đề nắng nóng của mùa hè này.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất ô dù, cho thue nha du tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã nghiên cứu và cung cấp những mẫu ô dù che nắng cho các cửa hàng cà phê, biệt thự lớn nhỏ ở HCM xứng đáng là nơi để bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu dù che đẹp.

Chúng tôi luôn đáp ứng tốt các nhu cầu lựa chọn của bạn với giá cả hợp lý cho tất cả khách hàng. Chọn sản phẩm dù che Ngàn Thông là một khoản đầu tư mang lại nhiều lợi ích cho không gian sống và hiệu quả kinh doanh của bạn.

Bằng kinh nghiệm hoạt động cùng các dịch vụ cho thuê nhà dù chất lượng cao mà Ngàn Thông đã trở thành sự lựa chọn chất lượng dành cho khách hàng. Do đó, khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được một mức giá ưu đãi cạnh tranh nhất.


Dù che nắng cầm tay đẹp
Dù che nắng cầm tay đẹp

Mẫu dù che nắng cầm tay cho ngày hè

Đến với mua dù che nắng hcm vào ngày hè thì không thể nào thiếu được việc chọn cho mình những mẫu dù che nắng cầm tayđẹp, phong cách.

Dưới đây là những mẫu dù che nắng mini được ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Dù che nắng mini cao cấp họa tiết Flamingo Balck

dù che nắng mini cao cấp Flamingo được lấy cảm hứng từ những chú hồng hạc trong lòng bàn tay của những cánh hoa dâm bụt đang nở rộ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng và mang đặc tính của nhà thiết kế để giúp nâng tầm chủ sở hữu của sản phẩm này.

Mặc dù được thiết kế với 2 lớp, vải sợi carbon nên có khả năng chống nắng và chống thấm nước tốt. Mẫu dù che nắng mini chỉ 17cm nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Dù che nắng mini cao cấp họa tiết lá cọ xanh

Mẫu ô dù che nắng mini này được lấy cảm hứng từ lá cọ xanh tươi, sản phẩm mang đến vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên tươi mát.

Vải dù che mưa nắng được làm từ sợi carbon với khả năng chống tia UV lên đến 99%, và khung chống ẩm, chống ẩm và chống mốc cực kỳ tốt. Đây là một trong những sản phẩm che nắng mini với thiết kế ấn tượng mà không phải nơi nào cũng có.

Hãy đến với địa chỉ mua dù che nắng hcm Ngàn Thông bạn sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình mẫu dù che phù hợp từ rất nhiều những mẫu du che của chúng tôi.

16 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page