top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Dù che nắng quán cafe đẹp, giá rẻ

Ngày nay dù che nắng quán cafe đã trở nên hết sức quen thuộc đối với mọi người do những lợi ích mà nó mang lại là không thể thay đổi. Với sự đa dạng trong thiết kế, hình dáng cùng màu sắc của nó mà đã trở thành một nơi thu hút khách hàng rất lớn cho quán cafe. Ngàn Thông hiểu được điều đó nên không ngừng đa dạng các loại dù che mang đến cho khách hàng nhiều mẫu dù khác nhau.

Các mẫu dù che nắng quán cafe

Ngàn thông có rất nhiều các loại dù bạt che nắng quán cafe với thiết kế hiện đại, độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi mang đến những mẫu dù che nắng quán cafe đẹp, dù lớn được ưa chuộng nhất hiện nay như:


Dù lệch tâm giá rẻ đẹp
Dù lệch tâm giá rẻ đẹp

Dù đúng tâm

Đây vẫn là loại dù được sử dụng nhiều tại các quán cafe do tính chất bền chắc, không bị đổ ngã bởi gió lớn. đồng thời nó ít tốn chi phí hơn các loại dù che khác. Hơn nữa lại dễ sử dụng, không quá cầu kỳ, phức tạp.

Điểm hạn chế là tán dù nhỏ, độ vững của dù không cao. Bên cạnh đó, bạn khó có thể trang trí và quảng cáo trên loại dù này.Nếu mục đích của bạn chỉ để che nắng che mưa thì sử dụng loại dù này rất thích hợp.

Dù lệch tâm

Loại dù che mưa nắng này hiện nay được ưa chuộng hơn dù che đúng tâm do nó giúp mang đến lợi ích thẩm mỹ cho không gian của quán. tuy nhiên kinh phí có thể nhiều hơn dù đúng tâm do loại dù này có rất nhều kiểu thiết kế đa rạng khác nhau, có thể đạt đến mức độ cầu kỳ và cực khó hình dung nổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn biết cách chọn màu sắc cho phù hợp với không gian đồng thời trang trí đúng cách sẽ là một điều rất tốt để thu hút khách hàng cho quán của bạn.


Dù che nắng ngoài trời cao cấp
Dù che nắng ngoài trời cao cấp

Dù lệch tâm 2 tầng

Tương tự như dù lệch tâm 1 tầng loại dù lệch tâm 2 tầng vẫn mang đến các yếu tố thẩm mỹ cao. Mẫu dù tròn che nắng lệch tâm này nổi bật với công dụng tạo bóng mát và trang trí tại những không gian có diện tích lớn. Đồng thời còn giúp cho việc thông gió tốt hơn, gia tăng khả năng chịu sức gió mạnh, cây dù sẽ đứng vững trước mọi điều kiện thời tiết.

Dù lệch tâm nghiêng

Với thiết kế đột phá có thể xoay 360o giúp việc che nắng của bạn trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Khi ánh nắng mặt trời thay đổi hướng theo từng thời điểm ban ngày. Bạn dễ dàng thay đổi độ nghiêng để việc dù che nắng trở hiệu quả hơn bằng 1 thao tác đơn giản điều kiển độ cao của con trượt trên thân dù.

Địa chỉ thuê dù che cafe

Ngàn Thông với bề dày kinh nghiệm trong tổ chức và cho thuê mang đến khách hàng những mẫu dù che cafe hiện đại, độc đáo. Chúng tôi không ngững thay đổi mẫu mẫ sản phẩm dù che nắng quán cafe để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Dịch vụ cho thuê du che ngoai troi ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường với các mức giá ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí.

Hãy đến với Ngàn Thông bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.

9 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page